[Lưu Ý] Miếng dán tránh thai có giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 27-12-2023 - Lượt xem: 141

Miếng dán tránh thai có giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín? là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (87-89 Đ. Thành Thái, P.14, Q-10, TP. HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải thích kỹ nhằm giúp cho người dân nắm rõ hơn về Miếng dán tránh thai có giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín? từ đó các bạn có khả năng nắm rõ thông tin cũng như có giải pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và kiểm tra, trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Miếng dán tránh thai có giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc tất cả một số ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Miếng dán tránh thai có giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín? để phục vụ người mắc bệnh lúc có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về Miếng dán tránh thai có giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín? tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Miếng dán tránh thai có giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín? nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người mắc bệnh có khả năng chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Miếng dán tránh thai có giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị bệnh, sau đó đưa ra tư vấn bổ ích cho người bị bệnh.

Miếng dán tránh thai có giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

Miếng dán tránh thai có giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín? Đây chính là bài viết mà chúng tôi gửi tới phái đẹp ngay sau đây. Đây là phương pháp tránh thai mới, an toàn, hiệu quả cao, cách dùng đơn giản. Bạn có thể dễ dàng mua miếng dán tránh thai ở các nhà thuốc, phòng khám. Lưu ý là nên kiểm tra hạn sử dụng cũng như trường hợp bao bì sản phẩm.

MIẾNG DÁN TRÁNH THAI LÀ GÌ?

Miếng dán tránh thai là miếng dán mỏng có kích thước khoảng 4,5cm2, được dùng để dán trực tiếp lên ở tại vùng mông, bụng, lưng trên hoặc bắp tay. Miếng dán này sẽ giải phóng hoc-mon estrogen cũng như progestin, đây là 2 hoc-mon na ná hoc-mon tự nhiên do cơ thể sinh ra để ngăn chặn quá trình rụng trứng.

Miếng dán tránh thai còn làm chất nhầy ở cổ tử cung trở nên đặc quánh. Vì thế nếu như trứng cho rụng thì tinh trùng cũng không thể vượt qua dịch nhầy để đến thụ tinh. Nếu được sử dụng đúng cách, miếng dán tránh thai cho hiệu quả lên đến hơn 95%. Nếu muốn có mang thai trở lại, chị em chỉ cần ngừng sử dụng miếng dán khoảng 3 chu kỳ kinh nguyệt.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MIẾNG DÁN TRÁNH THAI

Miếng dán tránh thai có cách sử dụng rất đơn giản. Trước tiên, bạn cần thận xé bao đựng miếng dán dọc theo mép bao và kéo miếng dán ra ngoài. Sau đó bóc lớp áp miếng dán nhẹ nhàng để tay không chạm vào bề mặt dính của miếng dán. Sau đó dán vào ở vùng da khô sạch, ít lông. Thông thường, chị em sẽ dán tại bặp tay, cánh tay, ở vùng hông, ...

Lưu ý là chị em không được dán miếng dán tránh thai thai lên ngực. Bởi vùng da này khá dễ bị đỏ hoặc kích ứng, trầy xước. Cũng tuyệt đối không trang điểm, sử dụng mỹ phẩm lên vùng da đang dán miếng dán cũng như tại vùng da sắp được dán miếng dán. Lý do là các sản phẩm này có thể làm giảm độ dính của miếng dán, ảnh hưởng đến hiệu quả tránh thai.

Một số miếng dán tránh thai được dùng theo chu kỳ 4 tuần hay 28 ngày. Tức là trong thời gian 3 tuần, chị em sẽ thay miếng dán một lần. Tới tuần bước thứ tư không sử dụng miếng dán cũng như kinh nguyệt sẽ xuất hiện. Sau tuần thứ 4, dán miếng dán giảm thiểu thai mới cũng như lặp lại na ná quy trình trên. Chú ý là bạn không cần tháo miếng dán trong những hoạt động mỗi ngày như tắm rửa, bơi lội, tập thể thao thể dục.

Xem thêm:

Màng ngăn tránh thai có hiệu quả không?

Lần đầu uống thuốc phòng tránh thai khẩn cấp cần chú ý các gì

Dây vòng tránh thai thò ra ngoài phải làm sao?

MIẾNG DÁN TRÁNH THAI CÓ GIÁ BAO NHIÊU? MUA Ở ĐÂU UY TÍN?

Miếng dán tránh thai mua tại đâu, giá bao nhiêu là thắc mắc mà nhiều chị em quan tâm lúc có ý định dùng giải pháp tránh thai này. Hiện nay, bạn có thể dễ dàng mua miếng dán ở các phòng khám, nhà thuốc, thuận lợi hơn nữa là đặt hàng trực tuyến. 

Trong đó, miếng dán tránh thai Evra là miếng tránh thai cơ bản được nhiều chị em tin dùng nhất hiện nay. Sản phẩm này phù hợp với chị em phụ nữ từ 18 đến 45 tuổi. Hiện miếng dán Evra được bán chủ yếu tại các nhà thuốc, cơ cơ quan y tế và những trang web mua sắm online. Vì vậy chị em có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm này. Mức giá của sản phẩm dao động trong khoảng 200.000 đồng. Đáng chú ý, một số đơn vị cung cấp miếng dán tránh thai với giá rất rẻ. Khả năng cao đây là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. 

Để đảm bảo an toàn, bạn buộc phải đến các cơ sở và hiệu thuốc để được các y dược sĩ đưa ra lời khuyên cụ thể hơn. Cùng với đó, lúc nhận được hàng sau khi bạn đặt mua miếng dán tránh thai, bạn phải kiểm tra kỹ hạn sử dụng cũng như tình trạng bao bì. Nếu như sản phẩm đã hết hạn hay bao bì có dấu hiệu bị mở, xé thì bạn không phải sử dụng nữa vì sản phẩm không còn tác dụng vốn có như khi ban đầu.

Khi dùng miếng dán, những chị em buộc phải thực hiện theo chỉ đưa sử dụng trước lúc dùng để đảm bảo miếng dán phát huy hiệu quả hàng đầu, tránh hiện tượng miếng dán giảm bớt thai dẫn tới những công dụng phụ không mong muốn.

ƯU ĐIỂM VÀ HẠN CHẾ CỦA MIẾNG DÁN TRÁNH THAI

Nếu bạn vẫn còn phân vân có nên sử dụng miếng dán tránh thai hoặc không, hãy điểm qua một số ưu điểm và giảm thiểu của kỹ thuật này như sau:

Ưu điểm

  • Cách sử dụng đơn giản, dễ dàng, hiệu quả tránh thai cao;
  • Không ảnh hưởng đến khoái cảm của các cặp đôi lúc giao hợp tình dục;
  • Sử dụng miếng dán tránh thai có thể giúp giảm mụn, giảm đau bụng khi hành kinh;
  • Ít lợi ích phụ;
  • Tiết kiệm chi phí so với phương pháp tránh thai bằng bao cao su, thuốc tránh thai.

Hạn chế

Các tác dụng phụ lúc dùng miếng dán tuy hiếm nhưng khá nguy hiểm như: cục máu đông, nhồi máu cơ tim, đột quỵ, sỏi túi mật.... Nguy cơ này sẽ cao hơn đối với phái đẹp trên 35 tuổi.

Thêm nữa, nhiều chị em cho biết miếng dán có thể gây buồn nôn, đau đầu, chóng mặt, dị ứng da,...

Trên đây là toàn bộ thông tin Miếng dán tránh thai có giá bao nhiêu? Mua tại đâu uy tín mà chúng tôi gửi tới bạn. Mọi câu hỏi cần giải đáp, xin vui lòng liên hệ qua Đường dây nóng hay điền kiến thức vào NÚT CHAT bên dưới để được giải đáp không tốn chi phí cùng một số b.sĩ chuyên khoa.
Chúc cho mọi người đều khỏe mạnh! 

TRUNG TÂM GIẢI ĐÁP SỨC KHỎE

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại giải đáp không mất phí: 02873070666

Giải đáp trực tuyến bấm > > GIẢI ĐÁP KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

Hướng đến mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Miếng dán tránh thai có giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín? của người bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám điều trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương thức trị liệu hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí chữa hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Miếng dán tránh thai có giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Chính vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ, không ngừng học hỏi cũng như áp dụng các phương pháp điều trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng và các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Miếng dán tránh thai có giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Miếng dán tránh thai có giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín? là do:

✓ Kiểm tra trị liệu bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám trị liệu bệnh logic, tư vấn Miếng dán tránh thai có giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín? miễn phí và chuyên nghiệp, người bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu trị bệnh.

✓ Cách thức tư vấn về Miếng dán tránh thai có giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín? tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng những kiến thức chuyên môn về Miếng dán tránh thai có giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín? từ đó tư vấn chính xác phương pháp khám chữa bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với kỹ thuật chữa trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi thăm khám chữa trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các phương pháp điều trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ những chuyên gia đều quan tâm chăm sóc bệnh nhân tận tình, luôn đặt tác dụng người bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng kiểm tra trị bệnh lên nhiều nhất và hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Miếng dán tránh thai có giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín? miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra chữa trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch cụ thể, có hóa đơn dễ thấy cho người bị bệnh, một số dược sĩ trực tiếp trao đổi với người bị mắc bệnh trước lúc tiến hành trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình trị liệu bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.